SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Hạ Long - Việt Nam

hotels@quangninh_halong.vn

Nội Dung

Người dân vùng đất Cố Đô ví đây là "Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ" bởi đứng từ xa nhìn lên, những bậc đá dài được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành chạy tới đỉnh núi tạo thành một chốn bồng lai tiên cảnh. Hang Múa có đến 486 bậc thang đưa du khách lạc vào một bức tranh sơn thủy nhìn từ trên cao nhìn xuống. Nằm cách thành phố Hà Nội 270Km, thành phố Hạ Long 108km, những điểm tham quan ở huyện Bình Liêu được ví như "Vạn Lý Trường Thành" phiên bản Quảng Ninh. Bình Liêu, Quảng Ninh sở hữu gần 2000 bậc thang với độ dài 1,8 km uốn lượn quanh co qua các vách núi, đường lên cột mốc 1035 trở thành điểm đến thu hút một lượng lớn giới trẻ nghiền chinh phục, đam mê khám phá và đến lưu trú nghỉ dưỡng. Du khách có thể đặt phòng trực tuyến với giá phòng rẻ nhất tại Hotels in Ha Long. Bình Liêu được biết đến với những địa danh làm các tín đồ du lịch chao đảo như Sống Lưng Khổng Long, Mốc biên giới chạy trải dài đường biên, núi Kéo Lạn – Cao Nguyên Đá Đồng Văn, Thác Khe Văn, đỉnh Cao Ba Lanh với sự tích “bãi đá thần”, đỉnh Cao Xiêm… Để đến Bình Liêu, du khách có thể đi bằng xe máy hoặc xe khách đều được. Đi bằng xe máy, từ trung tâm Hà Nội, du khách di chuyển về hướng cầu Vĩnh Tuy chạy thẳng theo QL5, qua QL1 hướng về Bắc Ninh gặp cầu 18 rẽ phải vào QL18A để rẽ sang hướng Phả Lại (Sao Đỏ), tiếp tục chạy thẳng qua Đông Triều - Hòn Gai - Cẩm Phả đến Mông Dương gặp ngã ba Tiên Yên rẽ trái về hướng Hoành Mô khoảng 28km là tới Bình Liêu.